Recurve

International Plaza, 343 Pham Ngu Lao, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: 10-24

Loại hình: Product

Recurve là công ty tiên phong trong lĩnh vực dữ liệu, xây dựng nền tảng dữ liệu thống nhất hỗ trợ bởi AI.

Thế hệ tiếp theo của nền tảng quản trị dữ liệu cấp doanh nghiệp sử dụng AI tạo sinh. Chúng tôi hướng đến việc xác định lại cách dữ liệu được sử dụng và truy cập trong doanh nghiệp, xóa bỏ rào cản giữa con người và dữ liệu.

Trong kỷ nguyên công nghệ máy tính hiện đại, việc ra quyết định dựa trên dữ liệu đã trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp để phát triển và tồn tại trong các cuộc cạnh tranh liên tục và khốc liệt. Nó cũng quan trọng trong việc điều chỉnh các chiến lược cho phù hợp với thế giới kinh tế, địa chính trị và công nghệ thay đổi nhanh chóng. Hơn nữa, với sự phát triển mới nhất về khả năng AI, việc duy trì một hệ thống dữ liệu có cấu trúc tốt và cập nhật đã trở thành nền tảng, do đó là ưu tiên chính đối với nhiều tổ chức, từ nhỏ đến lớn, từ các công ty khởi nghiệp đến các tập đoàn, trên nhiều ngành công nghiệp.

Tại Recurve, chúng tôi xây dựng giải pháp chính xác để cho phép các doanh nghiệp trên toàn cầu chuẩn hóa cách họ có thể thu thập, chuyển đổi, phục vụ và duy trì các sản phẩm dữ liệu của mình, với tính khả dụng, độ chính xác, hiệu suất, khả năng mở rộng và bảo mật. Nó có dạng nền tảng SaaS phát triển dữ liệu giám sát tất cả các hoạt động có liên quan, từ thu thập dữ liệu, đến tải, mô hình hóa và phục vụ, với khả năng quan sát và minh bạch tối đa.

Recurve đã xây dựng một môi trường làm việc cởi mở và quốc tế, với tư duy sẵn sàng cho thị trường toàn cầu và quan hệ đối tác quốc tế. Thay vì tuân thủ các chuẩn mực nơi làm việc cứng nhắc, Recurve khuyến khích một nền văn hóa tự chủ, hướng đến kết quả.